วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2552

อมควย ม.3

ขอขอบคุณ เด็กอีสานใต้ จาก ไทยบอยเอ็กซ์
***************************
สวัสดีครับ วันนี้ไม่มีไรทำ เช้ามาอ่านสตอรี่ ตอน ตี4 เลยอยากเล่าเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ตอน ม.3 ผมเรียนศิลปะ จึงมีผู้ชายมากกว่า ผู้หญิง ผมเองก้อไม่ได้แมนอะไร ออกจะ สาวนิด ๆๆตามประสากะเทยเด็ก เพือ่นๆ มันจึงมักชอบเล่นไรแปลก ๆๆ เช่น ชุดลาก ผมเข้าห้องน้ำไป แก้ผ้า แต่ก้อเล่นๆๆไม่ได้จริงจังอะไร วันนึง ไอ้เอ คือเพือ่นผมคนนึง หัวโจกของห้อง มันขาว สูงแมน น่าจะเป้นที่ต้องการของเกย์ทั่วไป มันก้อชุดผมเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติ คือมันฉุดผมคนเดียวบอกให้คนอื่นรอข้างนอก แล้วมันก้อแกล้งครางเสียงดังแถมมันยังบอกให้ผม ครางดัง ๆๆให้เพือ่นได้ยินผมก้อไม่รู้เหตุผลว่าเพระไร สักพัก สิ่งที่ผมรอมันก้อเกิดขึ้น มันบอกกะผมตรง ๆๆว่ามันเงี่ยน ดูดควยให้หน่อย แล้วมันก้อยืนเฉยๆๆ ผมก้อไม่รู้ว่ามันพูดจริงไหม ผมเลยบอกว่าอยากให้ดูด ก้อถอดกางเกงออกดิ จะดูดให้ มันก้อถอดเข้มขัด ที่เหลือผมถอดเองเลย ควยมัน ขาว หัวแดง มีกลิ่น นิด ๆๆ แต่ก้อ น่าสนใจมาก ผมก้อดูดควย ดูดก้อไม่เป้นแต่ก้ออยากลองดูด กลิ่นก้อ คาว ๆๆ แต่ก้อดูด มันเหมือนจะ อ๊วก พะอืด พะอม ยังไงไม่รู้ ยิ่งตอนที่มัน ดันควยเข้ามาในปาก เหมือนจะ อ๊วก ออกมาเลย ดูดสักพัก มันก้อให้ผมถอดกางเกง แล้วหันหลัง แลวมันก้อเอาควยมาแทงที่ตูด แต่ไม่เข้ากระเด้าไปเรื่อยเปื่อย ไม่ได้เข้าไปในรูตูด หรอก แต่ก้อได้อารมย์ ดีกว่าดูดควยหน่อย มันคาว ความรู้สึกของเด็กที่ไม่เคยเจอควยมาก่อน สุดท้ายมันก้อเอาควยถูกะซอยตูด จนน้ำแตกคาตูดผมเนี่ย พอมันแตกมันก้อ ล้างควยแล้วออกไป ทิ้งผมไว้ในห้องน้ำนี่แหละ พอมันไปแล้วผมก้อเก้บเอาความรูสึกเมื่อกี้นี้มา จินตนาการ ชักว่าเอาน้ำออกซะบ้าง แล้วก้อออกจากห้องน้ำไป ท่ามกลางความข้องใจ ของเพือ่น ที่อยากรู้ว่าเกิดไรในห้องน้ำ ทำไมไอ้เอ มันถึงเข้าไปกะผมแค่ 2 คน อ้อ ทุกอย่างที่เล่า เกิดขึ้นภายใน 15 นาที เวลาสั้น ๆๆ แต่ผมจำได้ยาวนาน ไม่มีลืม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น